Blockchain layer 1 này đã vượt qua Decentraland để trở thành dự án game tiền điện tử dẫn đầu về hoạt động phát triển.

Blockchain layer 1 này đã vượt qua Decentraland để trở thành dự án game tiền điện tử dẫn đầu về hoạt động phát triển.

Theo nền tảng phân tích Santiment, một blockchain layer 1 đã vượt qua nền tảng thực tế ảo dựa trên Ethereum là Decentraland (MANA) để trở thành dự án game tiền điện tử hàng đầu về hoạt động phát triển.

Santiment lưu ý rằng MultiversX (EGLD), trước đây được gọi là Elrond, đã ghi nhận 236,93 sự kiện đáng chú ý trên GitHub, so với 150,4 sự kiện của Decentraland.

Giải pháp mở rộng quy mô layer 2 NFT Immutable X (IMX) đứng thứ ba với 77,4 sự kiện GitHub, trong khi sidechain Ethereum Skale Network (SKL) xếp thứ tư với 42,6 sự kiện.

Santiment lưu ý rằng họ không tính các bản cập nhật định kỳ.

Hoạt động phát triển mạnh mẽ tập trung vào một dự án tiền điện tử là dấu hiệu tích cực, cho thấy các nhà phát triển tin tưởng vào sự thành công của giao thức và dự án ít có khả năng là một trò exit scam.

MultiversX là mạng blockchain proof-of-stake được phân cấp thông qua hơn 3.000 node, nhằm mục đích hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng thế hệ tiếp theo.

Token gốc của dự án, EGLD, hiện đang giao dịch ở mức 34,46 USD với vốn hóa thị trường hơn 932 triệu USD và được xếp hạng thứ 103 trên Coingecko.

Nguồn: TradingView

Van PC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *